Điều khoản sử dụng

Calendar Icon 2 tháng 10 2025

Cập nhật : ngày 27 tháng 10 năm 2025

Chào mừng Bạn đến với BOK - nền tảng thương mại điện tử đa dịch vụ của CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ GENERLAB

Bạn vui lòng đọc kỹ Điều khoản sử dụng (“Điều khoản”) trước khi cài đặt và/hoặc sử dụng Ứng dụng hoặc Nền Tảng. Việc Bạn cài đặt và/hoặc truy cập và/hoặc sử dụng Ứng dụng và/hoặc truy cập Nền Tảng và/hoặc sử dụng Dịch vụ (như được định nghĩa đưới dây) thông qua Ứng dụng và/hoặc Nền Tảng được hiểu là Bạn đã đọc, hiểu và đồng ý với Điều khoản này. Điều khoản này và các Chính sách BOK tạo thành thỏa thuận pháp lý dưới hình thức điện tử giữa Bạn và BOK (“Hợp Đồng”). Hợp Đồng áp dụng cho việc Bạn sử dụng Dịch vụ được cung cấp bởi BOK. Nếu Bạn không đồng ý với Điều khoản, vui lòng không sử dụng hoặc không tiếp tục sử dụng Ứng dụng hoặc Dịch vụ hoặc Nền Tảng.

BOK có thể điều chỉnh Hợp Đồng tại bất kỳ thời điểm nào và sẽ thông báo đến bạn qua Ứng Dụng và/hoặc địa chỉ email đăng ký của Bạn. Phiên bản cập nhật sẽ được công bố tại trang web https://bok.com.vn  và/hoặc trên Ứng dụng. Bạn có trách nhiệm thường xuyên kiểm tra Điều khoản. Việc tiếp tục sử dụng Ứng dụng và/hoặc Dịch vụ sau khi có bất kỳ thay đổi nào về Điều khoản và/hoặc Hợp Đồng sẽ mặc nhiên được coi là Bạn đã chấp thuận, đồng ý và bị ràng buộc đối với Điều khoản và những thay đổi đó. Nếu Bạn là Khách hàng, Người dùng mà không đồng ý với điều chỉnh, thay đổi của Hợp Đồng, Bạn có quyền đơn phương chấm dứt Hợp Đồng.

BOK là một doanh nghiệp công nghệ, cung cấp nền tảng cho Người dùng để sử dụng Sản phẩm được cung cấp bởi các Đối tác và/hoặc BOK. Vai trò chính của BOK là liên kết Người dùng với các Đối tác mà theo đó BOK không chịu trách nhiệm với các hành động và/hoặc thiếu sót và/hoặc trách nhiệm pháp lý liên quan đến dịch vụ của Đối tác bất kỳ (nếu không phải BOK). Đối tác không phải đại lý, người lao động hay nhân viên của BOK và các Sản Phẩm được cung cấp bởi Đối Tác không được xem là được cung cấp bởi BOK.

1. ĐỊNH NGHĨA

1.1. “BOK” là sản phẩm của CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ GENERLAB hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0314356790 do Sở Tài chính thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 18 tháng 04 năm 2017, đăng ký thay đổi lần thứ 1 ngày 03 tháng 10 năm 2025;

1.2. “Chính sách BOK” gồm (i) Chính sách Bảo vệ dữ liệu cá nhân, (ii) Chính sách áp dụng cho các Sản Phẩm, (iii) các Quy chế sử dụng Dịch Vụ, (iv) các Quy tắc ứng xử, và (v) tất cả các biểu mẫu, chính sách, thông báo, hướng dẫn, câu hỏi hoặc các thỏa thuận do Bạn cung cấp hoặc ký kết theo thời gian với BOK;

1.3. “Sản Phẩm” nghĩa là dịch vụ vận chuyển và/ hoặc hàng hóa, dịch vụ bất kỳ và/hoặc dịch vụ hỗ trợ dưới đây được Đối tác (trong một số trường hợp là chính BOK) cung cấp cho Người dùng qua Nền Tảng, bao gồm nhưng không giới hạn: BOKFOOD, BOKBIKE, BOKEXPRESS, BOKMART

1.4. “Dịch vụ” là việc liên kết Người dùng với Đối tác (một số trường hợp là liên kết Người Dùng với BOK khi BOK đóng vai trò là đơn vị cung cấp Sản Phẩm) thông qua Ứng Dụng, Nền Tảng và/hoặc Phần Mềm. Trong một số trường hợp, Dịch vụ cũng bao gồm dịch vụ khuyến mại trực tuyến hoặc dịch vụ quảng cáo mà BOK cung cấp cho Đối tác để thực hiện khuyến mại/quảng cáo cho Sản Phẩm của Đối tác.

1.5. “Người dùng” nghĩa là bất kỳ người/tổ chức nào sử dụng Ứng dụng, Nền Tảng và/hoặc Phần Mềm để tìm kiếm và/hoặc nhận Sản Phẩm;

1.6. “Khách hàng” nghĩa là bất kỳ người nào trực tiếp nhận Sản Phẩm, bao gồm cả Người dùng và người được Người dùng cho phép sử dụng Ứng dụng, Nền Tảng và/hoặc Dịch vụ qua Tài khoản Người dùng;

1.7. “Đối tác” là bên thứ ba độc lập cung cấp Sản Phẩm cho Người Dùng thông qua Dịch vụ, bao gồm Đối tác vận chuyển và Đối tác Nhà Bán Hàng cung cấp hàng hóa/dịch vụ bất kỳ;

1.8. “Ứng dụng” là ứng dụng BOK được cài đặt trên thiết bị di động, thiết bị điện tử, được quản lý, vận hành bởi BOK;

1.9. “Nền Tảng” nghĩa là Nền tảng thương mại điện tử BOK bao gồm công nghệ, Ứng dụng, Phần Mềm, cổng thông tin hoặc trang web có liên quan của BOK, khi được sử dụng cùng với Ứng dụng, cho phép Người Dùng yêu cầu hoặc truy cập các Sản Phẩm;

1.10. “Phần Mềm” nghĩa là bất kỳ phần mềm nào liên kết với Ứng dụng được cung cấp để tải xuống và cài đặt bởi BOK và/hoặc Đối tác;

1.11. “Tài khoản Người dùng” là tài khoản sử dụng Ứng dụng của Người dùng được thiết lập và kích hoạt trên Ứng dụng;

1.12. “Tài khoản Đối tác” là tài khoản sử dụng Ứng dụng, Phần Mềm và/hoặc Nền Tảng của Đối tác được thiết lập và kích hoạt trên Ứng dụng, Phần Mềm và/hoặc Nền Tảng.

1.13. Đơn Hàng: có nghĩa là xác nhận về giao dịch giữa Người Dùng với các bên liên quan về việc thực hiện đặt Sản Phẩm thông qua Ứng dụng hoặc Nền Tảng.

1.14. Kỳ Đối Soát: là kỳ tổng hợp Phí Dịch Vụ, được tính từ 0h00 phút ngày đầu tiên đến 23h59 phút ngày cuối của tháng đối soát.

2. CAM KẾT

2.1. Bằng việc sử dụng Dịch vụ, Bạn cam kết rằng:

i. Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định pháp luật để chấp thuận Điều khoản, giao kết, thực hiện và tuân thủ Hợp Đồng. Theo đó, nếu là cá nhân, Bạn cam kết Bạn đã đủ 18 tuổi trở lên;

ii. Những thông tin cung cấp cho BOK luôn đảm bảo cập nhật, đầy đủ và chính xác;

iii. Đảm bảo các thông tin về Sản Phẩm trên Ứng dụng/Nền Tảng được công bố đầy đủ, chính xác theo quy định của BOK và pháp luật, không được phép đăng tải các thông tin không chính xác hoặc gây nhầm lẫn;

iv. Chỉ sử dụng Ứng dụng, Nền Tảng và Dịch vụ cho mục đích hợp pháp;

v. Bảo toàn và bảo mật mật khẩu tài khoản của mình hoặc bất kỳ phương thức nhận dạng nào mà BOK cung cấp để Bạn sử dụng Ứng dụng, Nền Tảng và/hoặc Dịch vụ, bao gồm cả việc không chuyển giao tài khoản hay thông tin tài khoản, thông tin đăng nhập tài khoản cho bất kỳ ai, ngoại trừ trường hợp được phép theo thỏa thuận giữa Bạn và BOK.

vi. Thông báo cho BOK ngay lập tức khi phát hiện có hành vi sử dụng trái phép tài khoản của Bạn hoặc vi phạm quy định bảo mật bất kỳ.

vii. Kiểm tra và đảm bảo tải đúng Ứng dụng/Phần Mềm tương thích với thiết bị di động của mình.

viii. Không sử dụng Ứng dụng, Nền Tảng và/hoặc Phần Mềm để gửi và lưu trữ bất kỳ tài liệu hoặc thông tin trái phép nào hoặc phục vụ các mục đích lừa đảo; để làm phiền, quấy nhiễu người khác hoặc thực hiện đặt dịch vụ giả mạo; vi phạm điều cấm của pháp luật;

ix. Không thực hiện các hành vi (cố ý hay vô ý) có thể gây tổn hại cho Ứng dụng, Nền Tảng, uy tín thương hiệu, tài sản của BOK và/hoặc Đối tác và/hoặc Người dùng;

x. Cung cấp cho BOK bất kỳ bằng chứng về nhận dạng nào mà BOK có thể yêu cầu để thiết lập tài khoản sử dụng Ứng dụng, Nền Tảng và cung cấp Dịch vụ;

xi. Đồng ý cung cấp thông tin xác thực, kịp thời và đầy đủ. BOK có quyền chấm dứt việc cung cấp, sử dụng Dịch vụ của Bạn tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo;

xii. Không thực hiện các hành vi lừa dối BOK và các hành vi có tính chất tương tự nhằm hưởng lợi bất chính trong bất kỳ sự kiện, hoạt động khuyến mại nào do BOK tiến hành;

xiii. Không hủy yêu cầu Sản Phẩm nhiều lần liên tiếp;

xiv. BOK có quyền chặn hoặc từ chối quyền truy cập vào tài khoản sử dụng Dịch vụ, và/hoặc chặn các tính năng tích hợp sẵn trong Ứng dụng, Nền Tảng mà không ảnh hưởng đến các quyền và chế tài khác của BOK khi BOK cho rằng Bạn có hành vi vi phạm Điều khoản và/hoặc pháp luật;

xv. Khi yêu cầu Dịch vụ thông qua Ứng dụng/Nền Tảng hoặc khi sử dụng Dịch vụ, Bạn phải tự chi trả cước viễn thông theo chính sách của đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông mà Bạn sử dụng;

xvi. Việc sử dụng Ứng dụng, Nền tảng, Dịch vụ và/hoặc các tính năng được tích hợp trên Ứng dụng/Nền Tảng phải phù hợp và tuân theo chính sách bảo mật thông tin, Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân của BOK;

xvii. Chịu trách nhiệm cuối cùng về sự an toàn của chính Bạn trong khi sử dụng Dịch vụ, các Sản Phẩm, và phải thực hiện tất cả các biện pháp phòng ngừa cần thiết để đảm bảo an toàn khi sử dụng Dịch vụ, Sản Phẩm;

xviii. Khi sử dụng Dịch vụ, Bạn đồng ý tuân thủ tất cả các luật áp dụng cho Bạn và/hoặc Dịch vụ, Sản Phẩm;

xix. Chịu mọi trách nhiệm với các tổn thất hoặc thiệt hại gây ra cho chính bản thân Bạn, Đối tác, BOK, nhân sự của BOK và bất kỳ bên thứ ba nào không do lỗi của BOK hoặc Đối tác;

xx. Tuân thủ Điều khoản, Chính sách BOK;

xxi. Tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của BOK, Đối tác, Người dùng.

2.2 Nếu Bạn là Đối tác vận chuyển, Bạn cam kết thêm rằng:

i. Có giấy phép lái xe hợp lệ phù hợp với loại phương tiện mà Bạn điều khiển và có tất cả các giấy phép, chấp thuận và năng lực để cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc giao hàng thuê cho bên thứ ba;

ii. Sở hữu, hoặc có quyền sử dụng/quản lý hợp pháp để vận hành phương tiện (“Phương Tiện”) mà Bạn dự định sử dụng khi chấp nhận yêu cầu của Người dùng, và Phương Tiện luôn ở trạng thái vận hành tốt, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn theo quy định pháp luật và các tiêu chuẩn của BOK;

iii. Tùy hoàn cảnh, sử dụng thiết bị an toàn và được phép để hỗ trợ việc cung cấp Sản Phẩm cho Người dùng;

iv. Chịu trách nhiệm với mọi khiếu nại, phán quyết và nghĩa vụ pháp lý phát sinh từ bất kỳ tai nạn, tổn thất hay thiệt hại nào bao gồm, nhưng không giới hạn thương tích cá nhân, tử vong, tổn thất và thiệt hại về tài sản do hoặc bị cáo buộc là kết quả của Sản Phẩm do bạn cung cấp gây ra;

v. Tuân thủ quy định pháp luật về kinh doanh vận tải, giao hàng và tự chịu trách nhiệm đối với hành vi vi phạm pháp luật bất kỳ;

vi. Không liên hệ với Người dùng hay Đối tác khác cho các mục đích khác ngoài mục đích liên quan đến Dịch vụ, Sản Phẩm;

vii. Không được tra cứu ngược, theo dõi hoặc tìm cách theo dõi bất kỳ thông tin nào về bất kỳ Người dùng hoặc khách truy cập nào khác vào Ứng dụng, Nền Tảng hoặc bất kỳ khách hàng nào khác của BOK;

viii. Đồng ý thực hiện các xét nghiệm ma túy ngẫu nhiên do BOK hoặc người do BOK chỉ định thực hiện;

ix. Nếu Bạn được yêu cầu và đăng ký tài khoản thay mặt cho người sử dụng lao động, người sử dụng lao động của bạn sẽ là chủ sở hữu của tài khoản, và Bạn cam đoan và bảo đảm rằng Bạn có quyền ràng buộc người sử dụng lao động của mình với Hợp Đồng;

x. Không sử dụng Dịch vụ, Ứng dụng và/hoặc Nền Tảng cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài mục đích được quy định tại Hợp Đồng;

xi. Ngoại trừ trường hợp Sản Phẩm là kinh doanh vận tải, bồi hoàn giá trị Đơn Hàng (không gồm phí vận chuyển, phí nền tảng và các phụ khí khác) khi (i) Bạn hủy đơn hàng với lý do chủ quan (không vì các nguyên nhân từ Đối tác Nhà Bán Hàng và/ hoặc Người dùng) và (ii) thời hạn hoàn thành Đơn Hàng của Đối tác Nhà Bán Hàng vẫn chưa kết thúc. Thời hạn này được tính từ lúc Bạn có mặt tại địa điểm của Đối tác Nhà Bán Hàng và thao tác “Tôi đã đến nhà hàng” trên Ứng dụng/Nền Tảng. Số tiền bồi hoàn sẽ được cấn trừ vào doanh thu của các chuyến xe phát sinh từ Ứng dụng;

xii. Hiểu rằng, với tư cách là Nhà Bán Hàng hoạt động trên sàn giao dịch thương mại điện tử, Bạn có trách nhiệm phát hành và cung cấp hóa đơn giá trị gia tăng (hoặc hóa đơn bán hàng phù hợp quy định pháp luật) đối với Sản Phẩm mà Bạn phân phối/cung cấp qua Ứng dụng/Nền Tảng.

2.3. Nếu Bạn là Người dùng hay Khách hàng, Bạn cam kết thêm rằng:

i. Không mang theo các vật phẩm bị cấm hoặc không phù hợp với các quy định pháp luật, bao gồm nhưng không giới hạn các vật phẩm bất hợp pháp hoặc nguy hiểm như ma túy, thuốc cấm hoặc các chất và/hoặc vật phẩm và/hoặc vật liệu nguy hại. BOK không cung cấp dịch vụ giữ hộ hoặc không buộc giữ hộ hàng hóa, hành lý dưới bất kỳ hình thức nào;

ii. Việc sử dụng Dịch vụ là để phục vụ riêng cho Bạn. Nếu được phép, Bạn được sử dụng cho một người khác và Bạn phải chịu trách nhiệm chính trước BOK;

iii. Không sử dụng Ứng dụng, Nền Tảng, Dịch vụ và/hoặc Phần mềm để làm phiền, quấy rối, quấy nhiễu hoặc thực hiện đặt các yêu cầu giả mạo.

iv. Không liên hệ với Đối tác vì những mục đích khác ngoài mục đích sử dụng Dịch Vụ, Sản Phẩm và thực hiện quyền khiếu nại theo quy định pháp luật;

2.4. Nếu Bạn là Đối tác Nhà Bán Hàng, Bạn cam kết thêm rằng:

i. Tuân thủ và luôn luôn duy trì tất cả các giấy phép và sự cho phép theo quy định pháp luật (bao gồm nhưng không giới hạn các quy định về an toàn thực phẩm, công bố thông sản phẩm, quy định về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm). Nếu Sản Phẩm là thực phẩm mà xảy ra ngộ độc, Đối tác Nhà Bán Hàng phải xử lý, giải quyết và thanh toán các chi phí về khám chữa bệnh, chăm sóc cấp cứu và bồi thường các khoản thiệt hại khác cho Người Dùng/Khách hàng bị ngộ độc thực phẩm. BOK và Đối tác vận chuyển được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm của Sản Phẩm;

ii. Chịu toàn bộ trách nhiệm với các chế tài mà cơ quan nhà nước có thẩm quyền áp dụng đối với bất kỳ hành vi vi phạm nào của Bạn trong quá trình cung cấp Sản Phẩm.

3. THANH TOÁN

3.1. Đối với Đối Tác

3.1.1. Bạn cần phải thanh toán ngay và không hoàn lại các khoản phí cho BOK để sử dụng Dịch vụ (“Phí Dịch Vụ”). Phí Dịch Vụ là một tỷ lệ phần trăm nhất định của Phí Người Dùng, do BOK quyết định tại từng thời điểm và có thể được quy định chi tiết trong Hợp đồng với Đối tác.

3.1.2. Bạn thừa nhận rằng tổng Phí Người Dùng mà Người dùng có thể trả trực tiếp cho Bạn bao gồm Phí Dịch Vụ mà bạn thu thay cho BOK.

3.1.3. Việc thanh toán của Đối tác thực hiện qua chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng hoặc các hình thức không dùng tiền mặt khác theo quy trình như sau:

i. Trong 03 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc Kỳ Đối Soát, BOK lập và gửi Bảng kê Phí Dịch Vụ và các chi phí phát sinh khác trong tháng T (bao gồm nhưng không giới hạn các khoản Phí Người dùng do BOK hay Đối tác thu từ Người dùng) theo Kỳ Đối Soát (“Bảng Kê”) cho Đối tác qua Tài Khoản Đối Tác và/hoặc thư điện tử của Đối tác và/hoặc một công cụ phù hợp theo quy định của BOK đã thông báo cho Đối tác.

ii. Trong 03 ngày làm việc từ khi nhận được Bảng Kê, Đối tác phải xem xét, đối chiếu và phản hồi BOK qua phương thức tương tự như khi BOK gửi. Quá thời hạn trên mà BOK không nhận được phản hồi từ Đối tác thì được xem là Đối tác đã đồng ý với Bảng Kê của BOK và BOK sẽ xuất hóa đơn kèm đề nghị thanh toán gửi cho Đối tác.

iii. Nếu các bên không thể thống nhất được số liệu của Bảng Kê trong thời hạn nêu tại mục (ii) Điều này, BOK sẽ xuất hóa đơn theo số liệu của Bảng Kê mà BOK gửi. Các bên sẽ tiếp tục trao đổi về phần số liệu chưa thống nhất tại Kỳ Đối Soát tiếp theo, khoản chênh lệch và/hoặc điều chỉnh hóa đơn (nếu có) cũng sẽ được đối trừ ở kỳ tiếp theo này.

iv. Sau đối soát và bù trừ các khoản nghĩa vụ của mỗi bên, nếu số tiền phải trả của bên nào lớn hơn không thì bên đó phải thanh toán cho bên còn lại trong 10 Ngày làm việc kể từ ngày cuối cùng của tháng của Kỳ Đối Soát. Để tránh hiểu nhầm, khi Đối tác ký Hợp Đồng được hiểu là Đối tác đã đồng ý với việc đối trừ nghĩa vụ này.

v. Nếu BOK và Đối tác hợp tác, đồng thực hiện chương trình khuyến mại, các giá trị phải thanh toán giữa các Bên sẽ bao gồm khoản giá trị khuyến mại dưới hình thức tương ứng, và mỗi Bên phải tự chịu chi phí cho phần giá trị này theo tỷ lệ của từng chương trình được BOK công bố trên Nền Tảng hoặc phương thức khác theo quyết định của BOK từng thời kỳ.

3.1.4. BOK có quyền thu Phí Dịch Vụ với Đối tác bằng cách cấn trừ trực tiếp vào bất kỳ khoản tiền nào mà BOK sẽ phải thanh toán cho Đối tác theo Điều khoản và Hợp đồng.

3.2. Đối với Người dùng:

3.2.1. Phí Người dùng sẽ được đề xuất và hiển thị trên Ứng dụng trước khi Bạn sử dụng Sản Phẩm, và không bao gồm các chi phí khác phát sinh trong quá trình Đối tác cung cấp Sản Phẩm cho Bạn như phí cầu đường và phí đỗ xe….. Các khoản phí phát sinh này thuộc trách nhiệm thanh toán của Bạn.

3.2.2. Phí Người dùng được xác định theo Biểu phí của từng Sản Phẩm do Đối tác và/hoặc BOK quyết định tại từng thời điểm. Nếu Bạn không đồng ý với Biểu phí thay đổi, Bạn có quyền chấm dứt Hợp Đồng hoặc thỏa thuận đã giao kết.

3.2.3. Khi Bạn đã hoàn thành việc sử dụng Sản Phẩm, Bạn được yêu cầu thanh toán đầy đủ Phí Người dùng và các khoản phát sinh cho Đối tác hoặc BOK. Bất kỳ khoản thanh toán nào theo lựa chọn đó sẽ không được hoàn lại.

3.2.4. Bạn có thể chọn thanh toán cho Đối tác và/hoặc BOK bằng tiền mặt, bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ (“Thẻ”), hoặc bất kỳ phương thức thanh toán nào khác có trong Ứng dụng.

3.2.5. Nếu Bạn chọn thanh toán bằng Thẻ, Bạn cần đăng ký một Thẻ hợp lệ theo quy định được thể hiện trên Ứng dụng. Bạn đồng ý rằng BOK có quyền xác minh và chấp nhận thông tin Thẻ của Bạn khi Bạn đăng ký Thẻ lần đầu với BOK cũng như khi Bạn sử dụng Dịch vụ. Mọi chi phí liên quan đến việc thanh toán bằng Thẻ do Bạn chịu.

3.2.6. BOK có thể từ chối chấp nhận thanh toán bằng Thẻ trên Ứng dụng nếu có bất kỳ lỗi nào trong giao dịch dẫn đến việc tổ chức phát hành Thẻ từ chối thanh toán hoặc khi BOK tin rằng Thẻ đã được sử dụng cho một giao dịch có thể là lừa đảo, bất hợp pháp hoặc liên quan đến bất kỳ hoạt động tội phạm nào hoặc khi BOK tin rằng Bạn vi phạm Điều khoản này.

3.2.7. Bạn có trách nhiệm tự giải quyết các tranh chấp với tổ chức phát hành Thẻ.

3.3. BOK thu thập, xử lý và bảo mật thông tin thanh toán của Bạn theo quy định tại Hợp Đồng, chính sách bảo mật của BOK và Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân.

4. KHUYẾN MẠI, CHIẾT KHẤU

4.1. BOK, có thể đưa ra các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo, khuyến mại để giới thiệu trên Nền Tảng (như mã giảm giá, phiếu giảm giá, gói hội viên, …) (“Chương trình khuyến mại”). Các ưu đãi này có hiệu lực, thời hạn áp dụng, giới hạn, phạm vi sử dụng và/hoặc tính năng khác nhau và tuân theo Điều khoản này. Bạn có quyền quyết định tham gia Chương trình khuyến mại này hay không bằng cách thức được BOK công bố/thông báo trên Nền Tảng hoặc cách thức khác do BOK quyết định từng thời kỳ.

4.2. Nếu Bạn là Đối Tác, Bạn có thể đăng ký cùng thực hiện Chương trình khuyến mại với BOK hoặc có thể tạo/thực hiện bất kỳ Chương trình khuyến mại nào khác thông qua các công cụ của BOK trên Nền Tảng để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Bạn. Khi đó, Bạn đồng ý rằng Bạn:

i. Tuân thủ và thực hiện đúng, đủ các quy trình, thủ tục, điều kiện của Nền Tảng BOK và pháp luật liên quan về chương trình khuyến mại, quảng cáo, tiếp thị. Theo đó, việc BOK cho phép chương trình của Bạn hiển thị trên Nền Tảng không đồng nghĩa rằng BOK xác nhận chương trình của Bạn phù hợp với quy định pháp luật;

ii. Cung cấp đầy đủ thông tin và đảm bảo tính xác thực về chương trình, chiến dịch cho BOK theo yêu cầu của Nền Tảng và pháp luật;

iii. Tự thực hiện và chịu trách nhiệm về các thủ tục hành chính theo quy định của pháp luật áp dụng với chương trình;

iv. Chịu mọi chi phí liên quan đến đến chương trình do Bạn thực hiện, bao gồm nhưng không giới hạn phí dịch vụ, chi phí thực hiện chương trình, chi phí bồi thường tổn thất, thiệt hại, chi phí phạt vi phạm…. Theo đó BOK có quyền giữ lại một khoản tiền tương ứng với khoản chi phí mà Bạn phải chịu theo điều khoản này trước khi thanh toán bất kỳ khoản tiền nào cho Bạn mà không phải có sự đồng ý của Bạn;

v. Trực tiếp xử lý mọi khiếu nại hoặc thắc mắc từ Người Dùng liên quan đến chương trình do Bạn thực hiện và chịu mọi trách nhiệm với Người Dùng;

vi. Với các chương trình cùng thực hiện với BOK, chịu mọi chi phí thực hiện theo tỷ lệ do BOK công bố trên Nền Tảng hoặc thông báo cho Bạn.

4.3. Nếu tham gia hoặc thực hiện chương trình bất kỳ, Bạn đồng ý rằng:

i. Bạn là bên kiểm soát và chịu mọi trách nhiệm với Tài Khoản được cấp để sử dụng Nền Tảng. Theo đó, Bạn chịu mọi trách nhiệm với mọi yêu cầu, hoạt động được thực hiện bởi Tài Khoản của Bạn. Bạn phải thông báo ngay cho BOK nếu Tài Khoản của Bạn bị sử dụng trái phép và Bạn sẽ phải bồi thường cho mọi tổn thất mà BOK, Người dùng phải chịu do việc sử dụng trái phép Tài Khoản này gây ra;

ii. Các ưu đãi này chỉ được sử dụng cho mục đích hợp pháp theo đúng nội dung chương trình. Theo đó, Bạn sẽ không sao chép hay thực hiện các hành vi gian lận để lạm dụng hoặc kiếm lợi ích từ các ưu đãi này của BOK dưới mọi hình thức;

iii. Các ưu đãi này không được chuyển nhượng, trao đổi, hoàn lại hay quy đổi thành tiền mặt, trừ khi được BOK cho phép bằng văn bản.

4.4. BOK cũng có thể áp dụng các chính sách chiết khấu thương mại cho Người dùng của BOK. Khi đó, bằng cách sử dụng Dịch vụ và/hoặc Sản Phẩm, Bạn đồng ý hưởng chính sách chiết khấu của BOK.

5. XẾP HẠNG, ĐÁNH GIÁ

5.1. Người dùng và Đối tác có thể được phép đánh giá lẫn nhau về Sản Phẩm được cung cấp.

5.2. Các tổ chức xã hội tham gia bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cũng có quyền đánh giá, phản ánh, kiến nghị theo quy định của pháp luật.

6. QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ

6.1. Nếu Bạn là Đối tác, khi cần sử dụng, BOK và các bên cấp quyền cho BOK (nếu có) sẽ cấp cho Bạn một quyền có thể hủy ngang, không độc quyền, không thể chuyển nhượng/chuyển giao, hạn chế chỉ để sử dụng và truy cập vào Ứng dụng và/hoặc Phần Mềm và/hoặc Nền Tảng cho mục đích sử dụng Dịch vụ và/hoặc Sản Phẩm theo Điều khoản này và Hợp Đồng.

6.2. Chỉ có BOK và các bên cấp quyền cho BOK (nếu có) có quyền sở hữu trí tuệ, quyền liên quan đối với Ứng dụng và/hoặc Phần Mềm và/hoặc Nền Tảng (“Sở hữu trí tuệ”). Điều khoản này hay Hợp Đồng không phải thỏa thuận mua bán, chuyển nhượng/chuyển giao cho Bạn bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào với Ứng dụng và/hoặc Phần Mềm và/hoặc Nền Tảng hoặc bất kỳ tài sản trí tuệ nào của BOK.

6.3. Khi Hợp Đồng chấm dứt vì bất kỳ lý do gì, Đối tác không được sử dụng bất kỳ tài sản nào (dù thuộc sở hữu của Đối tác) có gắn với tài sản Sở hữu trí tuệ của BOK (thương hiệu, logo,...) trong các hoạt động có thể gây nhầm lẫn rằng Đối tác vẫn đang hợp tác với BOK hoặc hoạt động bất kỳ có thể gây ảnh hưởng xấu đến thương hiệu của BOK.

7. BẢO MẬT

Bạn phải bảo mật tất cả các thông tin và dữ liệu liên quan đến BOK, nhân sự của BOK, các dịch vụ, sản phẩm, công việc kinh doanh, kế hoạch tiếp thị và quảng bá hoặc các hoạt động khác của BOK và các công ty liên kết của BOK, cũng như các thông tin/dữ liệu cá nhân liên quan đã được tiết lộ với Bạn bởi BOK hoặc đại diện của BOK (bất kể bằng lời nói hay bằng văn bản, trước, tại hoặc sau ngày của Điều khoản này) hoặc đã được Bạn thu thập gián tiếp hay trực tiếp, từ BOK hoặc bất kỳ các công ty liên kết nào khác, hoặc đã được tạo ra trong quá trình giao kết và thực hiện Hợp Đồng.

8. MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM

BOK không tuyên bố hay bảo đảm dưới bất kỳ hình thức nào về Sản Phẩm được cung cấp bởi Đối tác hoặc bất kỳ Sản Phẩm nào được mua thông qua việc sử dụng Dịch vụ. Bạn đồng ý rằng bạn sẽ chịu mọi rủi ro phát sinh từ việc bạn sử dụng Dịch vụ và Sản Phẩm do Đối tác cung cấp và sẽ không có quyền truy đòi BOK.

9. LỖI INTERNET

Dịch vụ được cung cấp thông qua Ứng dụng có thể có những hạn chế, chậm trễ, và các vấn đề khác xuất phát từ việc sử dụng internet và thông tin liên lạc theo phương thức điện tử bao gồm việc thiết bị Bạn sử dụng hoặc Đối tác sử dụng bị lỗi, không có kết nối, nằm ngoài miền phủ sóng, bị tắt nguồn hoặc không hoạt động. BOK sẽ được miễn trừ hoàn toàn trách nhiệm đối với các thiệt hại hay tổn thất phát sinh từ những vấn đề này.

10. BỒI THƯỜNG VÀ GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM

Bằng việc đồng ý với Điều khoản khi sử dụng Ứng dụng, Nền Tảng, Bạn đồng ý rằng Bạn sẽ bồi thường và giữ cho BOK, các bên cấp quyền cho BOK và các chi nhánh, cán bộ, giám đốc, thành viên, nhân viên, luật sư và đại lý của BOK không bị tổn hại bởi mọi khiếu nại, chi phí, thiệt hại, tổn thất, trách nhiệm pháp lý và phí khác phát sinh từ hoặc liên quan đến: (a) việc Bạn sử dụng Dịch vụ và/hoặc Ứng dụng để cung cấp/sử dụng Sản Phẩm, hoặc (b) việc Bạn vi phạm Điều khoản bất kỳ hoặc quy định pháp luật, hoặc (c) việc Ban vi phạm quyền của bên thứ ba bất kỳ, hoặc (d) việc Bạn cung cấp/sử dụng hoặc cung cấp/sử dụng sai Dịch vụ và/hoặc Sản Phẩm và/hoặc Ứng dụng; (e) khi vận hành bất kỳ phương tiện nào để cung cấp Sản Phẩm. Theo đó, Bạn sẽ chịu trách nhiệm bồi thường mọi thiệt hại cho BOK, các bên liên quan do hành vi vi phạm điều khoản này của Bạn.

Trừ khi có quy định khác, và trong phạm pháp luật cho phép, giới hạn trách nhiệm của BOK chỉ trong phạm vi tổng số tiền mà Bạn đã thực tế chi trả và/hoặc kể từ khi Bạn sử dụng Dịch vụ trong suốt sự kiện làm phát sinh khiếu nại.

11. THÔNG BÁO

BOK có thể gửi thông báo qua Ứng dụng, Phần Mềm, Nền Tảng dưới dạng thông báo chung, thư điện tử đến địa chỉ thư điện tử của Bạn có trong hồ sơ của BOK, hoặc bằng thư đảm bảo đến địa chỉ của Bạn lưu trong dữ liệu của BOK.

Thông báo của BOK sẽ được coi là đã gửi tới Bạn sau 48 giờ kể từ lúc gửi bưu điện (nếu được gửi bằng thư bảo đảm) hoặc sau 01 giờ sau khi đã gửi (nếu gửi bằng thư điện tử).

Bạn có thể gửi thông báo cho BOK bằng thư điện tử đến hotro@bok.com.vn, thư bảo đảm qua bưu điện tới địa chỉ của BOK theo thông tin liên hệ đã được cung cấp trên Ứng dụng, Nền Tảng. Thời điểm có hiệu lực của thông báo là khi BOK nhận được.

12. CHUYỂN GIAO

Bạn không được chuyển giao quyền, nghĩa vụ phát sinh theo Hợp Đồng nếu không có sự chấp thuận trước bằng văn bản của BOK. Nếu không có sự đồng ý bằng văn bản của BOK, việc chuyển giao này sẽ bị coi là vô hiệu.

BOK có thể chuyển giao quyền, nghĩa vụ của mình phát sinh theo Hợp Đồng mà không cần sự chấp thuận của Bạn, trừ trường hợp Bạn là Người Dùng, Khách hàng.

13. GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

13.1. Nếu có tranh chấp bất kỳ phát sinh từ và/hoặc liên quan đến Điều khoản và/hoặc Hợp Đồng, BOK và Bạn sẽ giải quyết thông qua thương lượng. Nếu tranh chấp không được giải quyết bằng thương lượng, mỗi bên có quyền đưa tranh chấp đó ra Tòa án có thẩm quyền giải quyết.

13.2. Không phụ thuộc vào các quy định trái với điều này, bất kỳ khiếu nại nào giữa Đối tác, Người dùng, các bên đồng ý đầu tiên sẽ đối thoại để cố gắng giải quyết. Nếu không thể thỏa thuận, mỗi bên đều có thể khiếu nại tới cơ quan có thẩm quyền.

13.3. Không phụ thuộc vào các quy định trái với điều này, bất kỳ khiếu nại nào giữa Đối Tác và Người Dùng phải được giải quyết trực tiếp với nhau.

14. DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Việc thu thập, lưu trữ, xử lý, sử dụng và chia sẻ dữ liệu cá nhân của Bạn tuân theo Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân của BOK được đăng tải trên Ứng dụng, Nền Tảng.

15. LIÊN KẾT VÀ TƯƠNG TÁC VỚI BÊN THỨ BA

15.1. Các đường dẫn đến trang điện tử của bên thứ ba có trên Ứng dụng và/hoặc Nền Tảng có thể dẫn Bạn rời khỏi Nền Tảng. Những đường dẫn này được cung cấp chỉ nhằm mục đích hỗ trợ hoặc tham khảo. Tuy nhiên, các trang điện tử được truy cập thông qua các đường dẫn này không thuộc quyền kiểm soát của BOK mà theo đó, Người Dùng hay Đối tác hoàn toàn chịu trách nhiệm và rủi ro khi truy cập vào các trang điện tử đó. BOK không chịu trách nhiệm đối với những nội dung hay đường dẫn của bất kỳ trang điện tử nào được dẫn truyền đó.

15.2. Ứng dụng có thể được tích hợp trên nền tảng hoặc trang điện tử của bên thứ ba và BOK sẽ thông báo trên Ứng dụng/Nền Tảng. Khi sử dụng Dịch vụ hay Sản Phẩm trên nền tảng hoặc trang điện tử của bên thứ ba, Bạn đồng thời đồng ý và sẽ tuân thủ các điều khoản dịch vụ của bên thứ ba đó. Bạn cũng đồng ý rằng BOK không chịu trách nhiệm về dịch vụ của bên thứ ba và/hoặc tính chính xác của hàng hóa/dịch vụ, bao gồm các chức năng, độ tin cậy, an ninh, chính sách bảo mật hoặc các hoạt động khác của các nền tảng hoặc trang điện tử bên thứ ba đó.

15.3. Khi Bạn sử dụng Dịch vụ hay Sản Phẩm trên nền tảng hoặc trang điện tử của bên thứ ba, BOK vẫn sẽ xử lý yêu cầu của Bạn. Chúng tôi tuyệt đối không tiết lộ dữ liệu cá nhân mà Bạn đã cung cấp cho BOK hoặc bên thứ ba trừ khi việc tiết lộ đó là bắt buộc để xử lý yêu cầu của chính Bạn và khi đó, Bạn đồng ý với các quy định về bảo mật và bảo vệ dữ liệu cá nhân của nền tảng, trang điện tử của bên thứ ba.

15.4. BOK có thể, theo quyết định riêng của mình, đặt các giới hạn đối với một số tính năng nhất định hoặc hạn chế Người dùng, Đối tác sử dụng một phần hoặc toàn bộ Dịch Vụ hoặc Sản Phẩm trên nền tảng hoặc trang điện tử của bên thứ ba.

16. NGHĨA VỤ CỦA BOK

16.1. Cung cấp Dịch vụ theo đúng nội dung Quy chế hoạt động đã đăng ký với Cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

16.2. Tuân thủ các quy định pháp luật về thương mại điện tử và các pháp luật có liên quan cũng như Hợp Đồng, Điều khoản này;

16.3. Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các khiếu nại của Người dùng liên quan đến việc cung cấp và sử dụng Ứng Dụng và/hoặc Phần Mềm và/hoặc Nền Tảng trên cơ sở quy định của pháp luật, Điều Khoản đã công bố.

16.4. Phối hợp với Đối tác giải quyết các khiếu nại của Người dùng liên quan đến việc sử dụng Sản Phẩm trong phạm vi trách nhiệm của BOK theo quy định pháp luật;

16.5. Cung cấp hóa đơn Phí Dịch Vụ theo quy định pháp luật;

16.6. Các nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật.

Tin tức mới nhất

Theo dõi tin tức mới được cập nhật thường xuyên

Bảo quản món ăn nóng – lạnh thế nào để đảm bảo chất lượng khi giao xa?
Calendar Icon 22 tháng 11 2025

Khi nhu cầu đặt món giao xa ngày càng tăng, việc giữ nguyên chất lượng món ăn từ bếp đến tay khách trở thành ưu tiên hàng đầu. Nếu bảo quản không đúng...

Tâm lý khách hàng khi đặt món online: Điều gì khiến họ rời bỏ giỏ hàng?
Calendar Icon 21 tháng 11 2025

Tỷ lệ khách hàng rời bỏ giỏ hàng khi đặt món online là vấn đề phổ biến đối với các cửa hàng kinh doanh ẩm thực trên nền tảng số. Dù khách đã thích món...

Cửa hàng nên phản hồi đánh giá như thế nào để cải thiện chất lượng và giữ chân khách hàng?
Calendar Icon 20 tháng 11 2025

Đánh giá của khách hàng không chỉ thể hiện mức độ hài lòng mà còn là nguồn dữ liệu quan trọng để cửa hàng cải thiện chất lượng món ăn, dịch vụ và hình...

Mẹo để cửa hàng cải thiện tốc độ chuẩn bị món và giảm thời gian chờ của khách
Calendar Icon 19 tháng 11 2025

Trong bối cảnh nhu cầu đặt món trực tuyến liên tục tăng, tốc độ chuẩn bị món trở thành yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của khách...

Thói quen “ăn thử trước khi ăn thật” của Gen Z: Xem review, xem ASMR rồi mới đặt món
Calendar Icon 18 tháng 11 2025

Trước khi đặt món, Gen Z không còn chọn theo cảm tính. Thay vào đó, họ “ăn thử bằng mắt” qua review, video ASMR và hình ảnh mạng xã hội. Đây là thói q...

Thời đại của “đồ ăn chụp đẹp” – Khi món ăn lên app cũng phải hợp aesthetic
Calendar Icon 17 tháng 11 2025

Hình ảnh món ăn ngày nay không chỉ để minh họa. Với giới trẻ, “đẹp” là một tiêu chí quyết định đơn hàng. Bài viết khám phá xu hướng đồ ăn lên app cần...

Coming Soon

Sắp ra mắt

Ứng dụng đang trong quá trình triển khai thị trường, và sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới! Vui lòng chờ chúng tôi nhé!

Ok