Chính sách hoàn tiền

Calendar Icon 2 tháng 10 2025

Chúng tôi đề cao sự tin tưởng và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của chúng tôi. Để đảm bảo rằng mọi giao dịch đều được xử lý một cách minh bạch và công bằng.

Dưới đây là chính sách hoàn tiền cho từng phương thức thanh toán online trên ứng dụng BOK:

1. Ví MoMo:

  • Thời gian hoàn tiền: 1-2 ngày làm việc.
  • Quy trình:
    • Hệ thống BOK ghi nhận đơn hàng đã được hủy và hiển thị trong phần lịch sử đơn hàng.
    • Số tiền đã thanh toán sẽ được hoàn trả vào ví MoMo của khách hàng trong vòng 1-2 ngày làm việc.

2. Ví ZaloPay:

  • Thời gian hoàn tiền: 1-2 ngày làm việc.
  • Quy trình:
    • Hệ thống BOK ghi nhận đơn hàng đã được hủy và hiển thị trong phần lịch sử đơn hàng.
    • Số tiền đã thanh toán sẽ được hoàn trả vào ví ZaloPay của khách hàng trong vòng 1-2 ngày làm việc.

3. ATM CARD:

  • Thời gian hoàn tiền: 1-3 ngày làm việc.
  • Quy trình:
    • Hệ thống BOK ghi nhận đơn hàng đã được hủy và hiển thị trong phần lịch sử đơn hàng.
    • Số tiền đã thanh toán sẽ được hoàn trả vào tài khoản ngân hàng của khách hàng trong vòng 1-3 ngày làm việc.

4. VISA / MASTER:

  • Thời gian hoàn tiền: 5-7 ngày làm việc.
  • Quy trình:
    • Hệ thống BOK ghi nhận đơn hàng đã được hủy và hiển thị trong phần lịch sử đơn hàng.
    • Số tiền đã thanh toán sẽ được hoàn trả vào tài khoản VISA / MASTER của khách hàng trong vòng 5-7 ngày làm việc.

Hy vọng rằng các quy trình và thời gian hoàn tiền chi tiết trên sẽ giúp khách hàng cảm thấy yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi trên ứng dụng BOK.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với dịch vụ khách hàng của chúng tôi thông qua thông tin liên lạc được cung cấp trên ứng dụng BOK hoặc HOTLINE : 0938.560709

Tin tức mới nhất

Theo dõi tin tức mới được cập nhật thường xuyên

Bảo quản món ăn nóng – lạnh thế nào để đảm bảo chất lượng khi giao xa?
Calendar Icon 22 tháng 11 2025

Khi nhu cầu đặt món giao xa ngày càng tăng, việc giữ nguyên chất lượng món ăn từ bếp đến tay khách trở thành ưu tiên hàng đầu. Nếu bảo quản không đúng...

Tâm lý khách hàng khi đặt món online: Điều gì khiến họ rời bỏ giỏ hàng?
Calendar Icon 21 tháng 11 2025

Tỷ lệ khách hàng rời bỏ giỏ hàng khi đặt món online là vấn đề phổ biến đối với các cửa hàng kinh doanh ẩm thực trên nền tảng số. Dù khách đã thích món...

Cửa hàng nên phản hồi đánh giá như thế nào để cải thiện chất lượng và giữ chân khách hàng?
Calendar Icon 20 tháng 11 2025

Đánh giá của khách hàng không chỉ thể hiện mức độ hài lòng mà còn là nguồn dữ liệu quan trọng để cửa hàng cải thiện chất lượng món ăn, dịch vụ và hình...

Mẹo để cửa hàng cải thiện tốc độ chuẩn bị món và giảm thời gian chờ của khách
Calendar Icon 19 tháng 11 2025

Trong bối cảnh nhu cầu đặt món trực tuyến liên tục tăng, tốc độ chuẩn bị món trở thành yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của khách...

Thói quen “ăn thử trước khi ăn thật” của Gen Z: Xem review, xem ASMR rồi mới đặt món
Calendar Icon 18 tháng 11 2025

Trước khi đặt món, Gen Z không còn chọn theo cảm tính. Thay vào đó, họ “ăn thử bằng mắt” qua review, video ASMR và hình ảnh mạng xã hội. Đây là thói q...

Thời đại của “đồ ăn chụp đẹp” – Khi món ăn lên app cũng phải hợp aesthetic
Calendar Icon 17 tháng 11 2025

Hình ảnh món ăn ngày nay không chỉ để minh họa. Với giới trẻ, “đẹp” là một tiêu chí quyết định đơn hàng. Bài viết khám phá xu hướng đồ ăn lên app cần...

Coming Soon

Sắp ra mắt

Ứng dụng đang trong quá trình triển khai thị trường, và sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới! Vui lòng chờ chúng tôi nhé!

Ok